Những máy cân mâm ô tô đang được để ý nhất hiện nay

Sơ lược về máy cân mâm ô tô:

Máy cân mâm ô tô dùng để cân mâm xe lại cho đều khiến bánh xe hoạt động tốt hơn. Khi thay lốp xe mới hoặc khi vá lốp thì cần cân bằng mâm xe. Do quá trình sử dụng lâu dài dẫn tới bánh xe bị mài mòn trên đường, cảm giác mất cân bằng tay lái khi lái. Việc sử dụng máy cân bằng lốp là hết sức cần thiết nó đem lại sự tiết kiệm về mặt thời gian khi sửa chữa. Ở bài viết này sẽ liệt kê một số máy hy vọng các bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt cho mình.


Video: Máy cân mâm ô tô ITALY

Máy cân mâm ô tô HPA B445C EVO

Có xuất xứ tại ITALY một trong những hãng sản xuất có tiếng trên thế giới hiện nay. Với công nghệ tự động trong quá trình xử lý. Mặt trước của máy dốc xuống để giúp tiếp cận các bộ phận trong lốp dễ hơn. Máy tự động cân bằng lốp bỏ qua giai đoạn ấn phím. Màn hình LCD với độ phân giải tốt, rõ nét hình ảnh. Với trang bị phanh hoặc hãm xe bằng điện tự động đưa bánh xe về vị trí phù hợp.


Hình ảnh: Máy cân mâm ô tô HPA B445C EVO

Máy cân mâm ô tô LIBERTY CB66

Đây là loại máy cân mâm ô tô chuyên dụng. Với độ chính xác của máy là 1g. Dải cân bằng máy có thể đạt từ 1g đến 999g. Tốc độ quay của máy 140v/p khiến việc cân bằng diễn ra nhanh hơn. Đường kính bánh xe có thể đưa vào trong máy 1110mm. Trọng lượng bánh xe lớn nhất khi đặt lên máy là 70kg. Thời gian máy cân chỉnh 7s.

Hình ảnh: Máy cân mâm ô tô LIBERTY CB66

Máy cân mâm ô tô ITALY LEO L9075

Máy sử dụng phần mềm của ITALY, cũng với màn hình LCD giúp hình ảnh chiếu trên màn hình rõ nét đến từng chi tiết. Với thiết kế màu xám đặc biệt trong bắt mắt. Khả năng cân bằng của máy là rất tốt. Với giá cả hợp lý hầu như đều được càng tiệm sửa chữa săn đón. Tư động dừng khi cân bằng lốp xong.
Hình ảnh: Máy cân mâm ô tô ITALY LEO L9075

Các tiệm sửa chữa ô tô nên sắm cho mình một chiếc máy cân bằng động bánh xe bởi sự tiện lợi của nó khiến quá trình sửa chữa trở nên nhanh hơn, làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH.
HOTLINE: 0942.832.538
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn

Không có nhận xét nào

Chat
1

0942.832.538