Phòng sơn ô tô đạt chuẩn đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Phòng sơn ô tô đạt chuẩn:

Phòng sơn đang là một trong số những mặt hàng đáng quan tâm nhất hiện nay bởi những công dụng cũng như lợi ích của nó đem lại là vô cùng lớn đối với các tiệm sửa xe ô tô lớn hay nhỏ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết về phòng sơn cũng như công dụng của nó.


\
Video: Phòng sơn ô tô cao cấp

>> Xem thêm: Phòng sơn ô tô giá rẻ ở TPHCM

Vậy phòng sơn ô tô là gì?

Thực chất nó dùng để sơn hoặc sấy chuyên dụng cho xe ô tô mà các tiệm garage không thể thiếu được bởi vì phòng sơn ô tô giúp ngăn ngừa được các hạt bụi nhỏ, đảm bảo về chất lượng sơn khi tiến hành trên chiếc xe ô tô. Thời gian khô sơn sẽ nhanh hơn. 
Hình ảnh: Phòng sơn ô tô cao cấp


Quá trình sơn của phòng sơn

Trong suốt quá trình sơn thì 2 quạt gió sẽ đưa không khí từ bên ngoài thông qua bộ lọc bụi không khí sẽ trở nên trong lành hơn. Không khí sau khi lọc sẽ di chuyển đến trần cùa phòng sơn và được đẩy xuống phía dưới và nó luôn được duy trì ở mức áp suất cao hơn bên ngoài để tránh được bụi làm ảnh hưởng tới chất lượng sơn.
Hình ảnh: Phòng sơn ô tô


Quá trình sấy của phòng sơn

So với quá trình sơn thì quá trình sấy sử dụng một đầu đốt tự động giúp gia tăng nhiệt độ không khí trong phòng. Hai quạt trong phòng sẽ hấp thu không khí thông qua bộ trao đổi nhiệt không khí sẽ được nung nóng lên và được đưa vào trong phòng. Còn cửa hút gió sẽ đóng bớt lại để che đi lượng gió vào phòng. Quá trình sấy luôn được duy trì ở một áp suất nhất định để chống bụi vô phòng.
Hình ảnh: Phòng sơn ô tô giá rẻ

Hy vọng qua bài viết trên các bạn hình dung một phần nào đó về phòng sơn hiện nay. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phòng sơn giá rẻ đem lại nhiều lợi nhuận.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH
HOTLINE: 0942.832.538
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn

Không có nhận xét nào

Chat
1

0942.832.538