Top 2 loại cầu nâng rửa xe nên dùng cho các tiệm sửa chữa ô tô

Đôi lời về cầu nâng rửa xe ô tô:

Mức sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu mua ô tô cũng rất nhiều. Cầu nâng đối với ngành sửa chữa, bão dưỡng ô tô cũng vậy là một phần không thể thiếu. Cầu nâng rất đa dạng về mặt chủng loại. Bài viết sau sẽ giúp bạn hình dung việc chọn sản phẩm cầu nâng trụ rửa xe nào cho phù hợp với tiệm mình nhé.


Video: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

>> Xem thêm: Top 3 loại cầu nâng hiện nay đang được nhiều người dùng chú ý

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô loại 1 trụ âm nền TT - 4000 A:

Được thiết kế với kiểu dáng giống chữ H. Vì là loại âm nền nên được đặt dưới sàn rất phù hợp cho việc đi lại, dọn rửa khi cần thiết. Việc ô tô tiến tới để nâng lên hoặc hạ xuống cũng dễ dàng. Với loại này cả 4 bánh xe sẽ được nâng lên với sức nâng đạt tới 4 tấn. Chiều cao khi nâng đạt tới 1600 mm tiện lợi cho việc rửa xe. Người sử dụng có thể tiến hành rửa ở bất kì bộ phận nào với hệ thống xoay 360 độ.

Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ 4000A

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô TS-RX4000:

Với ty ben chuẩn USA chống lại các vết có thể đem tới bất lợi cho cầu nâng này. Bàn nâng được chế tạo tại Việt Nam. Thường dùng để rửa các loại xe dưới 16 chỗ và các loại có tải trọng nhẹ. Cũng với kiểu dáng và kích thước phù hợp với mục đích và nhu cầu cho người sử dụng hiện nay. Chiều dài bàn nâng là 4400mm. Chiều dài tổng của cầu nâng 1 trụ rửa xe là 5100mm.

Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ TS-RX4000

Với bài viết trên chắc các bạn cũng đã tìm ra mình nên sử dụng loại nào để rửa xe hoặc bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp. Làm hài lòng khách hàng. Giá cả của hai loại cầu nâng này cũng vừa túi tiền của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH.
HOTLINE: 0942.832.538
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn

Không có nhận xét nào

Chat
1

0942.832.538