Top 3 tủ dụng cụ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Giới thiệu về tủ dụng cụ hiện nay:

Tủ dụng cụ là đồ dùng không thể thiếu được ở các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy. Nó đem đến sự tiện lợi, sự ngăn nắp, gọn gàng khi tiến hành đề dụng cụ theo ý muốn của người dùng. Thử nghĩ rằng nếu đồ nghề sửa chữa bạn để lung tung chắc chắn sẽ bị lẫn lộn hoặc có thể xảy ra sự cố mất mát không đáng có. Ngoài công dụng trên tủ dụng cụ cơ khí còn đem đến sự tiện lợi về mặt di chuyển. Tiết kiệm thời gian lấy dụng cụ. Bài viết sau đây hy vọng giúp bạn phần nào đó trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình.

 

Bàn đựng dụng cụ cơ khí

Được thiết kế chuyên dụng cho cơ khí. Mặt bàn sát chịu sự va đập cao từ các vật hoặc quá trình nâng bàn lên mà không may xảy ra sự cố. Bàn hàn nguyên khối với mẫu mã và kích thước rất đẹp. Bàn với 5 ngăn để dụng cụ với khả nâng chống lật rất tốt. Phía trên là mặt sắt 5mm. Còn có giá treo đồ nghề rất tiện dụng cho việc để những đồ nghề cần thiết là lấy ngay.

Hình Ảnh: Bàn đựng dụng cụ cơ khí

Tủ dụng cụ 4 ngăn TS-244

Loại này được chế tạo không có bánh xe chuyện dụng cho việc mang vác đến nơi cần thiết. Chỉ nên để các dụng cụ nhẹ như kìm, kẹp, cờ lê, mỏ lết... Để thuận tiện cho việc di chuyển. Với 4 ngăn chuyên dụng tủ dụng cụ sửa chữa ô tô đem tới sự tiện lợi, sự tiết kiệm về mặt thời gian. Vỏ tủ dụng cụ chống được các vết xước, cũng như các yếu tố thời tiết. Được sử dụng nhiều trong các tiệm garage, tiệm sửa chữa xe máy.


Hình Ảnh: Tủ dụng cụ 4 ngăn TS-244

Tủ dụng cụ 7 ngăn TS-467P

Với 7 ngăn chuyên dụng được xếp theo từng tầng. Tầng trên đầu được thiết kế rộng rãi rất tiện dụng cho việc để những dụng cụ thường xuyên sử dụng, các tủ còn lại để những dụng cụ cần thiết và bảo quản chúng tốt hơn. Ở mỗi ngăn các thanh trượt được thiết kế linh hoạt phục vụ cho việc kéo hoặc đẩy vô dễ dàng. Ngoài ra tủ còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống trầy, xước. Với các bánh xe chuyên dụng thích hợp cho việc di chuyển đến nới cần sử dụng.

Hình Ảnh: Tủ dụng cụ 7 ngăn TS-467P

Có rất nhiều loại tủ với hình dàng và mẫu mà khác nhau các bạn cố gắng cân nhắc khí chọn vì giá thành của chúng cũng khá là khác biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH.
HOTLINE: 0942.832.538
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn

1 nhận xét:

  1. Strange "water hack" burns 2lbs overnight

    More than 160k women and men are using a simple and SECRET "liquids hack" to drop 1-2 lbs each night in their sleep.

    It is proven and works every time.

    You can do it yourself by following these easy steps:

    1) Go get a clear glass and fill it half full

    2) Now follow this awesome hack

    and become 1-2 lbs skinnier the very next day!

    Trả lờiXóa

Chat
1

0942.832.538