3 loại cầu nâng cắt kéo tốt cho việc sửa chữa ô tô

Khái quát về cầu nâng cắt kéo:

Sản phẩm cầu nâng đã quá quen thuộc với mọi người đặc biệt là những người làm trong ngành sửa chữa, bảo dưỡng hoặc các chủ tiệm garage. Có nhiều loại cầu nâng khác nhau loai thì chuyên dụng để rửa xe, loại cầu nâng bụng thì dùng để sửa chữa ô tô sẽ tốt hơn cầu nâng 2 trụ. Vì thiết kế rất chắc chắn, mẫu mã lại đẹp rất ưa nhìn chuyên dụng để nâng hoặc hạ xe ô tô. Phù hợp cho tất cả các tiệm sửa xe ô tô. Chúng tôi đưa ra một số sản phẩm loại này hy vọng các bạn có thể chọn lựa phù hợp.

Video: Hướng dẫn sử dụng cầu nâng bụng



Cầu nâng bụng Taiwan Wonder WL-260:

Được xuất xứ từ Taiwan cùng với thiết bị kế với dáng vẻ rất chắc chắn và ưa nhìn bởi màu sắc không quá sặc sỡ. Người điều khiển điều chỉnh cầu nâng kiểu xếp hầu như quá quen thuộc với việc nâng và hạ. Sức nâng mà cầu có thể đạt được là 3 tấn nhưng đây chỉ là con số báo động.

Cầu nâng bụng WL-260

Người sử dụng nên chú ý để bảo quản sản phẩm tốt hơn. Chiều cao khi nâng có thể dạt tới con số 1000mm. Còn nhỏ nhất là 105 mm. Chiều dài cầu nâng là 1400 mm phù hợp với bất cứ loại ô tô nào nhưng vẫn nên chú ý tới tải trọng của từng loại. Khoảng cách giữa 2 cầu nâng là 700mm đáp ứng tiêu chuẩn về khoảng cách.


Cầu nâng bụng Liberty PL-Z30M:


Một trong những thương hiệu đáng tin dùng nhất hiện nay. Cùng với giá thành khá ưu ái đối với người dùng Việt Nam. Thiết kệ gọn, dễ dàng sử dụng cũng như nhiều loại cầu nâng sức nâng tối đa mà loại này đạt được cũng chỉ giới hạn ở con số 3 tấn. 

Cầu nâng bụng PL-Z30M


Chiều cao nâng lên tới 960mm vừa với mức nâng khiến cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, thay dầu nhớt rất tiện lợi.

Cầu nâng bụng 2 tầng HPA Superlift 100/500 ITALY:

Thương hiệu ITALY quá nổi tiếng trong ngành nghề này bởi độ chắc chắn về sản phẩm, nhiều loại, nhiều kiểu dáng. Giá thành là khá đắt đỏ cho mỗi chiệc thuộc loại này. Nhưng nếu bỏ tiền ra mua những loại như vậy cửa hàng của bạn sẽ được nâng cao về chất lượng bởi sản phẩm của hãng sản xuất này rất bền. Bởi sức nâng của nó có thể đạt tới 10-50 tấn phù hợp hầu hết với  mọi loại xe.

Cầu nâng bụng HPA Superlift 100/500 Italy

Ngoài ra nó còn được trang bị kệ an toàn cơ khí. Còn giúp giảm trọng lực giúp quá trình nâng xe lên nhẹ nhàng hơn. Có van an toàn để bảo vệ khi hoạt động mà máy quá tải. Loại này có thể lắp đặt âm nền hoặc nổi tùy theo ý muốn của người sử dụng.

Với sản phẩm cầu nâng nào cũng vậy chỉ cần bạn ưa ý, muốn tốt thì giá phải tốt đó là điều hiển nhiên. Cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với cửa tiệm của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TIẾN THÀNH - Chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy.
HOTLINE: 0942.832.538
ADD: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
EMAIL: info@thietbitpp.vn

Không có nhận xét nào

Chat
1

0942.832.538